Như ta đã biết ngày nay nhu cầu may mặc ngày càng được chú trọng trong công ty xí nghiệp nhà máy, và đặc biệt là nhu cầu làm đồng phục công nhân
của các xí nghiệp công ty ngày càng được chú trọng nhằm đảm bảo sự an
toàn, cũng như tài sản, tinh thần và tính mạng của người công nhân.
Đất nước ta đang thời kỳ phát triển công nghiệp hóa và hiện đại hóa các công ty xí nghiệp nhà máy mọc lên càng nhiều, nhu cầu công nhân cũng tăng lên nên mỗi công ty họ thường chọn may cho công
ty của mình những bộ đồng phục công nhân riêng mang đậm dấu ấn của công
ty mình độc và lạ so với các công ty cùng nghành nghề nói riêng và nói
chung để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Bên cạnh đó đồng phục công nhân
chứa rất nhiều ý nghĩa sâu sắc.Đồng phục là sự thể hiện của tinh thần
đoàn kết, không phân biệt, đối xử người này mặc thế nọ người kia mặc
thế kia…
Và quan trọng nhất, đồng phục công nhân chính là biểu
tượng của tính chu đáo và chuyên nghiệp mang vẻ hiện đại của công ty,
xí nghiệp bạn. Chỉ cần nhìn vào bộ đồng phục của một Công ty,
Doanh nghiệp hay một tổ chức cá nhân nào đó người ta có thể nhận biết
ra được bạn làm việc ở công ty nào, tính chất công việc của bạn ra sao,
môi trường làm việc như thế nào.
Đồng phục công nhân |
Các công ty, xí nghiệp tin tưởng rằng, khi đã mang trên mình những bộ quần áo đồng phục công nhân,
mỗi nhân viên của DN sẽ cảm thấy tự hào hơn, ý thức rõ ràng hơn về
trách nhiệm và sứ mệnh của mình đối với Doanh nghiệp và khách hàng…
Qua đó ta thấy thiết kế đồng phục cho người công nhân lao động là một sự đầu tư lâu dài có tính chiến lượt.
Vì họ chính là những người quảng bá thương hiệu hữu hiệu nhất và có
sức thuyết phục cao. Nếu những tập đoàn lớn bỏ ra hàng triệu đồng, thậm
chí là vài tỉ đồng mỗi năm để quảng bá hình ảnh cho công ty mình thì
đồng phục công nhân mà nhân viên mình đang mặc là công cụ quảng bá đắc
lực nhất.
Vậy làm sao để chúng ta lựa chọn những được hay thiết kế cho công ty mình những bộ đồng phục mát mắt nhất?
Mặc dù đồng phục công nhân
đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá và khẳng định bản
sắc, truyền thống và thương hiệu của Doanh nghiệp nhưng thực tế những
người quản lý về khâu ăn mặc của công ty chưa quan tâm đúng mức đến vấn
đề này, hoặc có quan tâm nhưng chỉ qua loa, sơ sài.
Nếu DN thực sự muốn đồng phục
công nhân trở thành nét văn hóa đặc thù của Công ty, Doanh nghiệp, là
phương thức để nhận diện các giá trị văn hóa của tổ chức mình, quý công
ty và doanh nghiệp cần phải có sự đầu tư thích đáng với một thái độ
nghiêm túc và chuyên nghiệp.
Đầu tiên và quan trọng nhất là mỗi
công ty cần phải tự xác định cho mình hệ thống quan điểm và tiêu chí
đúng đắn về mục tiêu cũng như thẩm mĩ trong việc may may đồng phục công nhân của công ty,doanh nghiệp cho hợp lý.
Một bộ đồng phục công nhân
tốt sẽ phải là trang phục vừa đảm bảo tính an toàn, chuyên nghiệp cho
Doanh nghiệp, vừa có tính thẩm mỹ cao, phải mang lại sự thoải mái, lịch
sự, trang nhã và tiện dụng cho những người công nhân, những người lao
động.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét